“Hạt dinh dưỡng cho sức khỏe của bạn”

 

“Chào khách phương xa nơi tôi đến

Hương vị thơm ngon từ đại ngàn

Chút nắng, chút gió mang đậm chất

Say sưa lòng người với núi non

Nếu ai từng đến Cao Nguyên đó

Hãy nếm thử em một chút tình

Vị thơm khác lạ hơn ai hết

Một lần nếm thử ngàn lần nhớ”

Đăk Lăk là vùng đất nổi tiếng với những đồi Macca bạt ngàn. Huyện Eakar là huyện có điều kiện tự nhiên rất phù hợp với cây macca, nhận thấy được tiềm năng và thế mạnh của địa phương, Công ty TNHH TM&DV Nam Linh DM ra đời nhằm để nâng cao thu nhập cho bà con, ổn định đầu ra và xây dựng thương hiệu Macca của huyện Eakar.

Công ty tự hào là đơn vị có quy trình sản xuất khép kín từ quá trình thu mua cho đến việc tạo ra sản phẩm Hạt Macca, đảm bảo an toàn vệ sinh. Tuyệt đối nói không với hóa chất bảo quản, nói không với các hương liệu, phụ da. 100% được làm từ những những quả Macca chất lượng được bóc tách tuyển chọn những hạt Macca ngon nhất. Vì vậy khi dùng sản phẩm Hạt Macca của công ty Namlinh DM bạn sẽ thấy rõ hương thơm tự nhiên của Macca. Đặc biệt là hàm lượng các chất dinh dưỡng bên trong như hòa quyện với thiên nhiêu hoang giã của núi rừng tây nguyên đồng thời giòn, béo, ngậy…

                                                                                   

Nếu như trước đây khi nói đến “Macca” chúng ta vẫn luôn nghĩ rằng đó là một thứ đồ ăn xa xỉ mà người Châu Âu và giới thượng lưu họ vẫn dùng để giảm streess, cũng như nâng cao sức khỏe, thì giờ đây người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm Hạt Macca – Nam Linh. Đúng như được ví “ Nữ hoàng của các loại hạt” Đây là một trong những sản phẩm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe con người. Macca nguyên chất khi sử dụng đúng cách sẽ có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và vóc dáng vì trong Macca có chứa nhiều chất dinh dưỡng độc đáo như chất béo, Omegar 3, 6, Đạm, Magiecao cao và đặc biệt nói không với Cholesterol. Các thành phần này mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng hạt Macca như tập trung và tỉnh táo và giúp cải thiện tâm trạng.

      Công ty Nam Linh luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, niềm tin và sự lựa chọn lâu dài của khách là điều mà chúng tôi hướng đến, mong muốn đổi mới sản xuất ra sản phẩm là hướng đi táo bạo và tạo ra giá trị bền vững cho những người dân trồng cây Macca. Sản phẩm Hạt Macca  của chúng tôi là sự kết hợp tinh hoa của núi rừng tây nguyên.